Thủ đô Hà Nội: UBND quận Tây Hồ tuyển dụng 27 công chức năm 2024

Mới đây, UBND quận Tây Hồ đã ra thông báo tuyển dụng 27 Công chức cho năm 2024, với vị trí việc làm vô cùng đa dạng. Những bạn trẻ ở Hà Nội, có nguyện vọng được cống hiến xây dựng Thủ Đô tươi đẹp, phát triển bền vững, hãy nhanh chóng nộp phiếu dự tuyển ngay! Do thời gian ứng tuyển không dài và cơ hội chỉ dành cho những người biết nắm lấy.

1. Chỉ tiêu và các vị trí tuyển dụng

1.1. Chỉ tiêu: 27 chỉ tiêu 

1.2. Vị trí tuyển dụng

– 07 chỉ tiêu Vị trí Văn phòng – Thống kê

– 05 chỉ tiêu Vị trí Địa chính – Môi trường

– 05 chỉ tiêu Vị trí Xây dựng – Đô thị

– 03 chỉ tiêu Vị trí Tư pháp – Hộ tịch

– 03 chỉ tiêu Vị trí Văn hóa – Thông tin

– 01 chỉ tiêu Vị trí Lao động – TB&XH

– 03 chỉ tiêu Vị trí Tài chính – Kế toán

2. Điều kiện dự tuyển

2.1. Điều kiện, tiêu chuẩn chung 

Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam, nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển công chức, cụ thể:

– Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam;

– Tuổi dự tuyển: Đủ 18 tuổi trở lên;

– Có đơn đăng ký dự tuyển;

– Có lý lịch rõ ràng;

– Có đủ văn bằng, chứng chỉ phù hợp với vị trí cần tuyển, cụ thể: có trình độ đào tạo chuyên môn từ Đại học trở lên, ngành hoặc chuyên ngành phù hợp với từng vị trí cần tuyển (có biểu phụ lục 1 chi tiết kèm theo).

– Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;

– Đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ;

– Đáp ứng bản mô tả công việc và khung năng lực vị trí việc làm ban hành kèm theo Quyết định số 23376/QĐ-SNV ngày 29/3/2024 của Sở Nội v

2.2. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển 

– Không cư trú tại Việt Nam;

– Mất hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;

– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành hoặc đã chấp hành xong bản án, quyết định về hình sự của Tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, cơ sở giáo dục bắt buộc.

– Đang hưởng chế độ hưu trí hoặc trợ cấp mất sức lao động.

3. Quy trình thi tuyển

Vòng 1: Kiểm tra kiến thức, năng lực chung

* Hình thức: Trắc nghiệm trên máy

* Nội dung: Gồm 2 phần thi

Phần I: Kiến thức chung

Số câu hỏi:  60 câu

Thời gian: 60 phút

Nội dung: Hiểu biết chung về hệ thống chính trị, tổ chức bộ máy của Đảng, Nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội; quản lý hành chính nhà nước; công chức, công vụ và các kiến thức khác để đánh giá năng lực.

Phần II: Ngoại ngữ 

Ngoại ngữ: Một trong năm thứ tiếng Anh, Nga, Pháp, Đức, Trung Quốc hoặc ngoại ngữ khác do người đứng đầu cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng quyết định.

Số câu hỏi:  30 câu

Thời gian: 30 phút

Miễn thi đối với: 

+ Có bằng tốt nghiệp chuyên ngành ngoại ngữ cùng trình độ đào tạo hoặc ở trình độ đào tạo cao hơn so với trình độ đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển;

+ Có bằng tốt nghiệp cùng trình độ đào tạo hoặc ở trình độ đào tạo cao hơn so với trình độ đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển học tập ở nước ngoài hoặc học bằng tiếng nước ngoài ở Việt Nam, được cơ quan có thẩm quyền công nhận.

Vòng 2: Thi môn nghiệp vụ chuyên ngành

* Hình thức: Thi phỏng vấn

* Nội dung: Kiểm tra kiến thức về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật về ngành, lĩnh vực tuyển dụng; kỹ năng thực thi công vụ của người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.

* Thời gian: 30 phút

* Thang điểm: 100 điểm.

4. Hồ sơ và lệ phí dự tuyển

4.1. Lệ phí

Sẽ được công bố sau, dựa trên Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021.

4.2. Hồ sơ

01 Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu quy định tại Nghị định 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ) vào một vị trí việc làm tại một phường có chỉ tiêu tuyển dụng trong quận.

(Mẫu phiếu dự tuyển được đính kèm dưới đây)

* Lưu ý: 

– Cá nhân chỉ được đăng ký dự tuyển vào 01 vị trí.

– Người đăng ký dự tuyển công chức phải đảm bảo kê khai đầy đủ, trung thực các thông tin được yêu cầu và phải đảm bảo tính hợp lệ của các giấy tờ gốc.

– Người đăng ký dự tuyển phải trực tiếp nộp phiếu đăng ký dự tuyển (khi nộp xuất trình Căn cước công dân hoặc các giấy tờ chứng minh nhân thân theo quy định), nếu nộp hộ phải xuất trình thêm giấy ủy quyền có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền về công chứng hoặc chứng thực..

– Đối với các trường hợp là đối tượng ưu tiên theo quy định, thí sinh phải kê khai đối tượng ưu tiên trong Phiếu đăng ký dự tuyển. Trường hợp kê khai bổ sung sau khi hết hạn nộp hồ sơ sẽ không được tính cộng điểm ưu tiên theo quy định.

– Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận được thông báo kết quả trúng tuyển, người trúng tuyển phải đến cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng công chức để hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng theo hướng dẫn.

5. Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ

Địa chỉ: Phòng Nội vụ – UBND quận Tây Hồ (Tầng 3 – Số 657 đường Lạc Long Quân, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội).

Thời gian tiếp nhận hồ sơ: 08h00 ngày 04/7/2024 đến 17h00 ngày 02/8/2024 (trừ các ngày Thứ 7, Chủ nhật và ngày nghỉ lễ theo quy định).

– Buổi sáng từ 08h00 đến 11h30;

– Buổi chiều từ 13h30 đến 17h00.

6. Xem chi tiết toàn bộ nội dung Kế hoạch/Thông báo thi tuyển

Thông báo tuyển dụng

Kế hoạch tuyển dụng

Biểu chỉ tiêu tuyển dụng

Mẫu phiếu dự tuyển

7. Bí quyết chinh phục kỳ thi

Để giúp bạn chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi, chúng tôi đã phát triển một loạt các tài nguyên học tập có sẵn trên kênh YouTube. Hãy xem các video hướng dẫn và mẹo ôn thi tại thử tại đây:

==============

Chúng tôi hi vọng rằng những nguồn tài nguyên miễn phí này sẽ giúp bạn không chỉ đạt được kết quả tốt trong kỳ thi mà còn có những kiến thức chuyên sâu về ngành, lĩnh vực mà mình phụ trách sau khi đỗ công chức.

Chúc các bạn thành công!

==============

Mọi thắc mắc liên quan đến việc dự thi và muốn có thêm tài liệu, khóa học ôn thi Công chức ở UBND quận Tây Hồ – thành phố Hà Nội, xin liên hệ qua:

– Website: congchuc247.vnonline.congchuc247.vn, kiemdinhconcghuc.vn

– Fanpage: CÔNG CHỨC 247Kiểm định chất lượng đầu vào Công chức

– Ứng dụng ôn thi Công chức hàng đầu Việt Nam: App IOSApp Android

– Group: Cộng đồng ôn thi Công chức, Viên chức 

– Group: Ôn thi Kiểm định chất lượng đầu vào Công chức | Cùng Thầy Tài Tân Tiến

– Hotline: 035.7807.035